EnglishChinese (Simplified)KoreanRussianVietnamese

Hotline: 0932029198

Công dụng của nước ion kiềm và nước có tính axit

Công dụng của nước ion kiềm và nước có tính axit

Giải thích về nước ion



Ứng dụng của nước ion kiềm

Nước Ion – Kiềm hóa cao:  pH 11.0+

Nước kiềm ion hóa cao giữ vệ sinh cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta do nó có tác dụng làm sạch mạnh mẽ.

Sơ chế thức ăn: Rửa rau quả và trái cây.

Vệ sinh: Vệ sinh thớt. Rất tốt khi vệ sinh dầu và vết bẩn ở quạt thông gió, cũng như tổng vệ sinh nhà bếp.

Toại bỏ vết bẩn: Sức mạnh bổ sung, khả năng hấp thụ sẽ loại bỏ các vết bẩn cà phê, nước tương và dầu một cách dễ dàng. Cũng tuyệt vời để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trong bồn cầu.

Chén đĩa: Sử dụng ít chất tẩy rửa hơn khi rửa chén bằng tay. Tiết kiệm hóa đơn tiền nước, vì chỉ với một lượng một phần ba đến một phần tư lượng nước thông thường là đủ để làm sạch và rửa sạch bằng chất tẩy rửa.

Nước pH: 8.0-10.0

Các lợi ích hấp thụ, hòa tan và dẫn nhiệt

Uống: Việc đầu tiên nên làm vào buổi sáng là uống 2 ly Nước Ion – Kiềm. Ăn các loại rau củ trong chế độ ăn của bạn cũng rất quan trọng.

Sơ chế thức ăn: Rửa rau củ và cá. Tăng hương vị của bông cải, hành tây, v.v… bằng cách luộc chúng trước với Nước Ion – Kiềm. Dùng ít gia vị và muối trong chế độ ăn của bạn.

Cơm: Dùng Nước Ion – Kiềm để rửa và nấu cơm, Cơm sẽ ngon và tơi xốp.

Trà: Đối với nhiều người, hương và vị là trên hết. Bạn sẽ thấy bất ngờ với khả năng tăng màu, hương và vị. Bạn có thể dùng ít trà hơn và vẫn đạt được trọn vẹn mùi vị.

Súp và Nước hầm: Nước Ion – Kiềm kéo dài hương vị của các nguyên liệu vì thế chúng sẽ trở nên mềm và ngọt nước hơn. Vì vậy, cần ít gia vị hơn như muối hay nước tương. Nước này tốt cho người muốn giảm lượng muối ăn vào.

Cây trồng: Tưới cây và hoa. Nước Ion – Kiềm kéo dài độ tươi tắn và tuổi thọ của cây. Nước kiềm ion hóa có pH 9,0 cũng có thể phục hồi sức khỏe cây bệnh. Nước kiềm ion hóa kích thích sự nảy mầm và cải thiện sự phát triển của hạt.

Động vật: Sức khỏe vật nuôi của bạn sẽ cải thiện đáng kể. Mùi hôi sẽ giảm đi cũng như mùi phân và nước tiểu.

Thủ công: Tuyệt vời cho việc nhuộm quần áo, cũng như các dự án thủ công khác. Bạn sẽ yêu thích các màu sắc rực rỡ có được sau khi sử dụng nước này.

Sức khỏe: Thông qua việc liên tục sử dụng, xu hướng axit của cơ thể bạn có thể dần được điều chỉnh thành mức Kiềm. Uống ít nhất nửa trọng lượng cơ thể tính bằng ounce để thay đổi dần mức axit thành kiềm nhẹ.

Làm sạch ruột kết: Làm ấm nước đến nhiệt độ cơ thể và dùng thiết bị làm sạch ruột kết để loại bỏ các mảnh và chất thải tích tụ.

Các công dụng khác: Một giải thuyết là nước này giảm gốc tự do. Gần đây, nước này đã được khen ngợi là “Nước gốc tự do”. Nó làm giảm quá trình lão hóa và ổn định nhiệt độ cơ thể.

Nước pH: 7.0

Không Clo, rỉ sét hoặc vẩn đục. Nước sạch là nước uống ngon nhất

Trẻ em: Dùng nước tinh khiết với pH 7,0 khi sơ chế thức ăn trẻ em

  • Ứng dụng của nước Axit

Nước pH: 4.0—6.0

Rửa mặt: Các tính chất làm chát của nước axit mang lại hiệu quả trong việc cân bằng và làm săn chắc da bạn. Vỗ nhẹ lên da và để khô. Nước này cũng rất tuyệt vời khi dùng làm toner sau khi cạo.

Chăm sóc tóc: Dùng nước này để xả sạch sau khi gội với dầu gội. Giảm xơ rối khó chịu và mang lại mái tóc sáng rạng rỡ. Giữ trong bình xịt và xịt lên tóc bạn và mặt bạn khi đi ra ngoài.

Nước tắm: Thêm nước axit vào nước tắm để giữa bồn tắm không bị đóng cặn. Tắm trong loại nước này làm cơ thể bạn ấm áp và cảm thấy thoải mái.

Chăm sóc thú cưng: Xịt nước này lên lông thú cưng và chải lông để có một bộ lông mềm và sáng. Rất tốt để tạo kiểu lông cho thú cưng bạn.

Chu kỳ xả: Ngâm với nước axit trước chu kỳ vắt sẽ làm mềm vải.

Nấu đậu: Nhiều loại đậu, như đậu thận và đậu xanh sẽ chín đến mức hoàn hảo. Hãy cẩn thận đừng nấu đậu có chín. Nước axit sẽ rút ngắn thời gian nấu! Đây là nước giúp tiết kiệm năng lượng!

Thực phẩm chiên: Thực phẩm chiên giòn và đẹp mắt.

Thực phẩm đông lạnh: Phun nước axit lên thức ăn khi đông lạnh để thức ăn, gồm cả tôm và cá, không mất vị khi rã đông.

Vết bẩn: Để loại bỏ vết bẩn và dầu mỡ, hãy ngâm vào nước trong 24 giờ.

Chén đĩa: Đĩa và ly sẽ sạch lấp lánh.

Đánh bóng: Đánh bóng gương, mắt kính, các vật thủy tinh và cửa sổ đến độ sáng bóng cao.

Vệ sinh nhà cửa: Loại bỏ vết bẩn khỏi sàn gỗ, gạch ceramic, v.v… mà không để lại cặn dính.